ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจของหน่วยงาน
ปณิธาน
สื่อสารฉับไว หัวใจบริการ ประสานมวลชน
วิสัยทัศน์
ส่วนประชาสัมพันธ์ จะเป็นหน่วยงานที่มีความเป็นเลิศในการสื่อสาร (องค์กร) “Excellence in Communication”
พันธกิจของส่วนประชาสัมพันธ์
- เป็นศูนย์กลางข้อมูลของมหาวิทยาลัย
- เป็นสื่อกลางในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัยกับหน่วยงานรัฐ เอกชน สื่อมวลชนและชุมชน
- เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของมหาวิทยาลัยอย่างมีประสิทธิภาพ
- ส่งเสริมภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัย เพื่อให้สังคมรับรู้และจดจำ
- สนับสนุนงานด้านประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย
- มุ่งพัฒนาหน่วยงานสู่ความเป็นสากล